• พิมพ์

สร้างกิจการมั่นคงกับเชสเตอร์

ร้าน เชสเตอร์ (Chester’s) เริ่มต้นขึ้นในปี พ.ศ. 2531 โดยเป็นหนึ่งบริษัทในเครือเจริญโภคภัณฑ์ ที่เกิดมาจากวิสัยทัศน์ของผู้บริหารที่ต้องการสร้างธุรกิจฟาสท์ฟู้ด  ที่มีความเป็นมาตรฐาน       ที่เทียบเท่ากับแบรนด์อินเตอร์ ในขณะที่ธุรกิจของซีพีนั้น มีสินค้าที่มีคุณภาพมากมายที่ส่งออกไปทั่วโลก จึงได้สร้างแบรนด์ร้านฟาสท์ฟู้ด ให้มีมาตรฐานให้เทียบเท่ากับต่างประเทศ  แล้วขยายธุรกิจไปทั่วประเทศด้วยระบบแฟรนไชส์ และยังมีแผนขยายไปต่างประเทศในอนาคตอีกด้วย

สินค้าและบริการ

สินค้าและบริการของ ร้านเชสเตอร์  ได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งปัจจุบันภายในร้านมีเมนูแบ่งเป็นประเภทต่างๆ ดังนี้ 

1.ชุดคอมโบข้าว เช่น ชุดข้าวไก่ย่างน้ำตก และเครื่องดื่ม,ชุดข้าวไก่คาราเกะ และ เครื่องดื่ม,ชุดข้าวอบไก่ย่าง และเครื่องดื่ม,ชุดข้าวไก่เผ็ดเชสเตอร์ และ เครื่องดื่ม เป็นต้น

2.ชุดครอบครัว  อาหารเซ็ทใหญ่สำหรับครอบครัว เช่น ชุดข้าวไก่ย่าง, ชุดโกลเด้นฟิช,ชุดข้าวอบไก่ย่าง เป็นต้น

3.ชุดคอมโบอินเตอร์  เช่น ชุดสปาเก็ตตี้ ขนมปังกระเทียม เครื่องดื่ม,ชุดสปาเก็ตตี้ ขี้เมา เครื่องดื่ม

 เฟรนฟรายด์ ,ชุดสเต็กหมูคุโรบูตะ เป็นต้น

4.ชุดคอมโบไก่ เช่น ไก่ย่าง เครื่องดื่ม เฟรนฟรายด์, ไก่ทอด เครื่องดื่ม เฟรนฟรายด์ เป็นต้น

5.เมนูเดี่ยว ได้แก่ ไก่ย่าง,ไก่ทอด,ไก่ทอดโคชอน,ข้าวไก่ย่างน้ำตก,ข้าวไก่ทอดคาราเกะ,ข้าวปลาแซลมอนราดซอสญี่ปุ่น, เป็นต้น

6.เมนูทานเล่น ฮอทดอก,แฮมเบอร์เกอร์,ขนมปังกระเทียม,สลัด เป็นต้น

7.เครื่องดื่ม น้ำอัดลม,ชามะนาว,กาแฟ,น้ำเปล่า เป็นต้น

ร้านเชสเตอร์ มีจุดเด่นที่ตัวเมนูอาหาร ที่สามารถสร้างสรรค์ ปรับปรุง ออกเมนูมาใหม่ๆ ตอบสนองความชื่นชอบของลูกค้าได้เสมอ  โดยยึดหลักมาตรฐานคุณภาพ เพราะกิจการประเภทฟาสท์ฟู้ดนั้นอยู่ได้ด้วยคุณภาพ ซึ่งลูกค้าจะมีความคาดหวังสูงในการใช้บริการ ไม่ว่าจะเป็นด้านคุณภาพอาหาร การบริการ หรือความสะอาด ซึ่งเชสเตอร์ยึดหลักของ QSC (Quality, Service, Cleanliness ) เป็นหัวใจหลัก 


 รูปแบบ/งบประมาณการลงทุน

ร้านอารหาร เชสเตอร์ ยังคงเป็นรูปแบบการลงทุนแบบเดียวคือ เป็นร้าน ขนาดพื้นที่ประมาณ  120-150 ตารางเมตรขึ้นไป โดยมีค่าธรรมเนียมแรกเข้า 700,000 บาท ค่ารอยัลตี้  4% ของยอดขาย ค่าการตลาด 3% ของยอดขาย งบประมาณการลงทุน 1 สาขา ประมาณ 6 ล้านบาทขึ้นไป

คุณสมบัติแฟรนไชส์ซี

  1. มีความตั้งใจจริง อยากจะทำธุรกิจ
  2. มีความสนใจในธุรกิจอาหาร
  3. มีประวัติที่ไม่เสื่อมเสีย
  4. ความพร้อมของการลงทุน
  5. พื้นฐานในการประกอบธุรกิจมาก่อน

 สิ่งที่ผู้ลงทุนจะได้รับ

1.แบรนด์เชสเตอร์ แบรนด์ที่มีชื่อเสียง ติดตลาด มีอาหารเป็นที่ชื่นชอบด้วยรสชาติหลากหลายถูกปากคนไทย โดยครองใจลูกค้าทั่วประเทศมานานกว่า 25 ปี และได้รับการยอมรับจากลูกค้า ในคุณภาพ และบริการ  การเป็นเจ้าของแฟรนไชส์เชสเตอร์ คือเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว  เชสเตอร์ ในทุกที่ที่เปิดร้าน ด้วยฐานของลูกค้าที่เหนียวแน่นนี้  เป็นหลักประกันที่แสดงถึงกำลังซื้อจำนวนมหาศาล

2.ความภูมิใจในความเชี่ยวชาญ  การคิดค้นสร้างสรรค์ ผู้ซื้อแฟรนไชส์ จะได้เรียนรู้ถึงประสบการณ์ ในการทำธุรกิจ ซึ่งรวมไปถึง การวิจัยทางการตลาด การพัฒนา สินค้าและแนวทางธุรกิจใหม่ๆของบริษัท ความพร้อมในการสนับสนุนจาก กลุ่มเครือเจริญโภคภัณฑ์ทั้งด้านวัตถุดิบ เทคโนโลยีตลอดจนความรู้ ความชำนาญใน การดำเนินธุรกิจ ด้วยประสบการณ์อันยาวนานในธุรกิจอาหาร คือรากฐานสำคัญ แห่งความมั่นคง

3.ความเชื่อมั่นในความสำเร็จ ระบบการจัดการ แฟรนไชส์ซีจะมั่นใจได้ว่าจะดำเนินกิจการอย่างไม่โดดเดี่ยว เพราะมีทีมงานให้ความช่วยเหลือด้านคำปรึกษาที่เกี่ยวกับการบริหารจัดการร้านตั้งแต่เริ่มแรก พร้อมทั้งการตรวจเยี่ยมที่ร้าน และโปรแกรม รับรองด้านคุณภาพ ในฐานะผู้ร่วมลงทุนทางธุรกิจ และเป็นส่วนหนึ่งของบริษัท เพื่อให้เกิดผลตอบแทนที่ดีที่สุด สำหรับผู้ให้และผู้ซื้อ แฟรนไชส์

4.การฝึกอบรม แฟรนไชส์ซีจะได้เรียนรู้วิธีการดำเนินธุรกิจในโปรแกรม การฝึกอบรมเกี่ยวกับการปฏิบัติในร้านต่างๆซึ่งรวมถึงการจัดการร้านการใช้เครื่องมือ และการตลาดซึ่งจะทำให้สามารถบริหารร้าน เชสเตอร์ อย่างมีประสิทธิภาพ

5.การเลือกทำเล  ทีมผู้เชี่ยวชาญของ บริษัทฯสามารถให้คำปรึกษา ในการเลือกทำเล ที่ตั้งของร้าน การเจรจาสัญญาเช่า และ การช่วยเหลือในการจัดหาผู้รับเหมา ก่อสร้าง และ จำหน่ายอุปกรณ์ ที่ได้คุณภาพ

6.การตลาด ผู้ซื้อแฟรนไชส์ จะได้รับการสนับสนุนด้าน การตลาดและการส่งเสริมการขายที่มีประสิทธิภาพ ด้วยสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์รูปแบบต่างๆ รวมไปถึงการให้ คำปรึกษาเพื่อส่งเสริมการตลาดของร้านในแต่ละทำเล


จำนวนสาขา

ปัจจุบันเชสเตอร์ มีสาขาทั้งหมด 177 สาขา เป็นของบริษัท 68 สาขา และแฟรนไชส์ 109 สาขา

นโยบายการขยายธุรกิจ

เชสเตอร์ จะทำการขยายร้านแบบต่อเนื่อง โดยเน้นลูกค้าแฟรนไชส์ที่มีความสนใจในการลงทุนมาร่วมเป็นเจ้าของธุรกิจกับเชสเตอร์ และเติบโตไปพร้อมๆกัน ส่วนบริษัทจะเปิดปีละ 2 สาขา เพื่อเป็นฐาน  ในการเทรนนิ่ง

โอกาส ในการเปิดร้านเชสเตอร์ยังมีโอกาสมากมาย ยังมีช่องทาง   ศูนย์สรรพสินค้าขนาดใหญ่   โมเดิร์นเทรด ที่

เชสเตอร์ยังไม่ได้ไป ถ้าเป็นโลเคชั่นมีศักยภาพแล้ว ทางเชสเตอร์จะติดต่อไว้ก่อนล่วงหน้า ซึ่งถือว่าเป็นช่องทางที่เดินต่อไปได้ รวมถึงความสัมพันธ์อันดีระหว่างเชสเตอร์กับศูนย์การค้าต่างๆ ที่เสนอทำเลมาให้เลือก ทำให้มีความพร้อมสำหรับแฟรนไชส์ซีรายใหม่  และรายเดิมที่สนใจขยายสาขาเพิ่ม หรือ ในตลาด AEC ด้วย

 

บริษัท เชสเตอร์ฟู้ด จำกัด

1 อาคาร ซี.พี.ทาวเวอร์ 2 ชั้น 18

ถนนรัชดาภิเษก แขวงดินแดง

เขตดินแดง กรุงเทพฯ 10400     โทรศัพท์ : 02-6410377 ,02-6410461

 084-0238444 , 089-1133979

โทรสาร 02-6410333   อีเมล์ : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.,

 This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.