ฟังเรื่องจริงจาก 3 ผู้ประกอบการ สร้างตัวด้วยแฟรนไชส์

อ่านเพิ่มเติม: เขาสร้างแฟรนไชส์อย่างไร

 

Operation Manual 

 

สร้างกิจการเติบใหญ่ไร้ขีดจำกัด ที่ใครๆยังไม่รู้

 

ทุกธุรกิจ ไม่ว่าใหญ่หรือเล็ก ต่างก็ต้องการพัฒนางานให้มีมาตรฐาน มีระบบการทำงานที่ดี ด้วยกันทั้งสิ้น มีเครื่องมือที่จำเป็นเพื่อใช้ในเรื่องนี้ เรียกว่า คู่มือการดำเนินงานร้าน หรือ Operation Manual ซึ่งมันคือเครื่องมือ ที่จะทำให้การทำงานในร้านราบรื่น และมีมาตรฐานที่เหมือนกันทุกครั้ง  โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อตัวเจ้าของกิจการไม่ได้ยืนอยู่ตรงนั้น

และนี่คือ เครื่องมือ ที่ทรงประสิทธิภาพ เมื่อคุณต้องการ สร้างกิจการเติบใหญ่ ไร้ขีดจำกัด

แล้วคุณล่ะ คุณอยากมีมั้ย ?

อ่านเพิ่มเติม: คู่มือดำเนินกิจการ

มาทำแฟรนไชส์ อาหารไทย กันเถอะ

คุณรู้ไหมว่า? ประเทศไทยกำลังเนื้อหอม  มีนักธุรกิจเพื่อนบ้าน จาก ลาว พม่า จีน อินโดนีเซีย  และอื่นๆ  สนใจซื้อธุรกิจแฟรนไชส์ ของไทยกัน แต่ปรากฏว่า ส่วนใหญ่ต้องการกิจการแฟรนไชส์ด้านอาหารไทยกันทั้งนั้น  แต่เป็นที่น่าเสียดายแฟรนไชส์ อาหารไทย  ไม่ค่อยมีให้เลือก  ดังนั้นจึงเป็นโอกาสทองของอาหารไทยแฟรนไชส์ ที่จะพัฒนาขยายกิจการด้วยระบบแฟรนไชส์ ซึ่งทางสมาคมแฟรนไชส์ไทยอยากเชิญชวน ผู้ที่อยู่ในวงการอาหาร หันมาทำแฟรนไชส์อาหารไทยกัน เถอะ

ร้านอาหารที่นักธุรกิจอยากได้  เป็นแบบไหนกัน  เป็นร้านอาหารไทยที่ยกระดับ มีมาตรฐาน มีแบรนด์   อย่างเช่น  ร้าน  เอส แอนด์ พี (แต่ร้านเอสแอนด์พีขยายสาขาเอง ไม่ได้ขายแฟรนไชส์)  ร้านแบล็คแคนย่อน   ร้านตำมั่ว ร้านเจียงก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลา  ประมาณนี้  คุณคิดว่าทำได้ไหม ?  ถ้ามั่นใจว่าได้  เรามาลงมือกันเถอะ

ความต้องการร้านอาหารไทยมีสูงทั้งในตลาดในประเทศเอง และ ต่างประเทศ  แต่ทำไมล่ะ ร้านอาหารไทยจึง ไม่ค่อยมีใครทำเป็นแฟรนไชส์กัน  ซึ่งอาจจะมาจากสาเหตุ ดังนี้

อ่านเพิ่มเติม: ร้านอาหารไทย มาทำแฟรนไชส์กันเถอะ

ผู้จัดการร้าน...ขั้นเทพ ที่ไม่มีใครสอน

คุณอยากให้ร้านของคุณมีผู้จัดการร้านชั้นเลิศหรือไม่ ?

พวกเขาควรมีหน้าที่ทำอะไรบ้าง ควรจะพัฒนาอย่างไร ?

และทำอย่างไรให้ผู้จัดการร้านเต็มใจร่วมสร้างยอดขาย และการเติบโตให้กับธุรกิจของคุณ ?

เข้าร่วมอบรมโปรแกรมนี้ กับผู้มีประสบการณ์สูง ที่ไต่เต้าจากเด็กหน้าร้าน ของ เคเอฟซี จนกระทั่งเป็นผู้บริหารระดับสูง ที่มีประสบการณ์ในการบริหารพนักงานมากว่า 20 ปี 

คุณรุ่งโรจน์ เจือสนิท อดีตผู้จัดการร้านคนแรกของ บริษัท เคเอฟซี  (ประเทศไทย) จำกัด ที่ผ่านการทำงานด้านบริหารร้านอาหารมาทุกระดับ จนได้รับรับตำแหน่ง ผู้จัดการเขต ไปจนถึงผู้จัดการภาค ของบริษัท ยัมเรสเตอร์รอง อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) ผู้เป็นเจ้าของแบรนด์ร้านอาหารระดับอินเตอร์ เคเอฟซี และพิซซ่าฮัท ในประเทศไทย คุณรุ่งโรจน์เคยมีบทบาทร่วมบุกเบิกการเปิดสาขาเคเอฟซีมากว่า 500 สาขา  

อ่านเพิ่มเติม: ผู้จัดการร้านขั้นเทพ ที่ยังไม่มีใครสอน